• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

        ประเทศไทยวันนี้ ทุกมิติ ดูมันยุ่งเหยิงไปหมด ทั้งการบริหารจัดการของ รัฐบาลที่นำโดยนายเศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ทิศทางว้าวุ่นไปทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเดินสายผลาญเงินเที่ยวต่างประเทศ แบบไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมาแม้แต่เรื่องเดียว เรื่องความขัดแย้งของ ตำรวจที่เละเทะ จนไม่สามารถจะเรียกความเชื่อมั่น จากประชาชนกลับคืนมาได้ ปักแข้งปัดขา แก่งแย่งอำนาจกันใน สตช. เรื่องปัญหาชายแดนเรื่องของผู้อพยพ เรื่องชาติพันธุ์ที่ปะปนกันจนวุ่นวาย รวมทั้งการที่ปล่อยให้ กลุ่มแบ้งค์ทำนิติกรรมอำพรางในการส่งเสริมการค้าอาวุธ ส่งให้กับกองทัพพม่า ของม่านอ่องหล่าย ปัญาปากท้องของประชาชนที่ถูกทอดทิ้ง ปัญหาการเลือกตั้งสว.ที่ไร้ประสิทธิภาพ  ปัญหาเรื่อง การขายอสังหาริมทรัพย์ 99 ปี  เรื่องการเตรีมความพร้อม ในการรับมือเรื่องพิษสงของสงครามที่กำลังใกล้บ้านเข้ามาทุกขณะ

        และอีกสารพันปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เรียกง่ายๆว่าการทำงานของรัฐบาลนี้ ล้มเหลว อย่างสิ้นดี ตอนนี้ที่น่าห่วงอย่างมากก็คือ ความล่มจมที่กำลังจะเกิดกับประเทศไทย และคนไทย ในอีกไม่นานนี้นี่คือสิ่งที่ผม-เต่านินจา-เป็นห่วงจริงๆครับ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า