• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

นี่เรื่องจริงไม่ใช่ทฤษฎีสมคบคิด..มหันตภัยที่ร้ายแรงกำลังจะเกิดกับประเทศไทย..!!

Bykthanawut

ก.ค. 8, 2024

 

ไม่ทราบพระคุณเจ้ารูปไหนนะครับ แต่อ่านแล้วน่าสนใจดี โลกปัจจุบัน…

เมื่อวานมีคุณโยมโทรศัพท์มาขอถวายเพลเป็นกรณีพิเศษ โดยบอกว่ามีคำถามจะขอคำปรึกษา

หลังจากที่ถวายเพลเสร็จ เราก็เลยถามว่า…”ที่คุณโยมนัดว่าที่มา ก็เพื่อจะถามคำถาม คงจะสำคัญมากนะ ?”

เราเองก็คิดว่า…คงเป็นคำถามเรื่องธรรมะปฏิบัติ “สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค” ซึ่งควรจะเป็นอย่างนั้น เพราะมาหาพระ

… แต่แทบช๊อค…เพราะคำถามคุณโยมมีว่า…” พระอาจารย์…ทำไม Facebook ถึง Block โพสต์ ที่เกี่ยวกับ ร๊อคสตาร์ของลิซ่า และห้ามแชร์อีกด้วย…”

นี่..อ๊ะ..นะ..คำถามที่มาถาม ปีเดือนไม่เคยรู้เรื่องดารา ดนตรีร๊อค กับเขาเลย …เอ ! จะตอบยังไงดี เพราะคุณโยมก็ตั้งใจมา จึงตอบไปว่า

” คุณโยม… ต้องขอเวลาสักนิดนะ พรุ่งนี้คงมีคำตอบ ” คุณโยมก็ลากลับไป

คืนนั้น ไหว้พระสวดมนต์เสร็จก็ “ตั้งลม” แล้วก็พูดดัง ๆ ว่า “…เทวดา..โยมเค้ามีคำถามมา แต่ฉันไม่รู้เรื่องเลย เทวดาช่วยหาคำตอบหน่อยนะ..”

จากนั้นก็จำวัด(นอน) ตามปกติ….

เป็นเรื่องสิทีนี้ …ปกติ..นอนจะไม่ฝัน แต่คืนนี้ไม่ใช่ กลายเป็นว่า “….ภาพที่ปรากฏ เป็นเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมรับรู้ สาเหตุ  และที่มาของคำตอบทั้งหมดว่าทำไม Facebook ถึง Block โพสต์ ที่เกี่ยวกับ ร๊อคสตาร์ของลิซ่า และห้ามแชร์

… ภาพการประชุมนโยบายยึดครองอินโดแปซิฟิค และการฟื้นฟูเศรษฐกิจของมหาอำนาจ โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐาน

 

เนื่องจากประเทศไทย เป็นประเทศที่มีเนื้อที่ทางอวกาศกว้างที่สุดในโลก ครอบคลุม 2 มหาสมุทรคือ มหาสมุทรอินเดีย และ แปซิฟิค ทำให้สามารถขยายอาณาเขตทางอวกาศ ปล่อยดาวเทียมได้ไม่จำกัด ซึ่งจะครอบคลุมสัญญาณได้ทุกซีกโลก

… ประเทศไทยตั้งอยู่ในจุดของภูมิยุทธศาสตร์ เพราะมึดินแดนติดกับสาธารณรัฐประชาชนจีน สามารถปิดกั้นการขยายอิทธิพลของจีนได้โดยตรง

เมื่อประกอบรวมกับพื้นที่ทางอวกาศของประเทศไทย ทำให้สามารถใช้ยุทธศาสตร์ปิดกั้นอุปกรณ์สงครามอีเล็คโทรนิคของจีน ได้อย่างเบ็ดเสร็จ

… ประเทศไทยตั้งอยู่ในจุดของภูมิรัฐศาสตร์ และ เศรษฐศาสตร์ ล้อมรอบไปด้วยประเทศที่ดำรงอยู่ด้วยการเกษตร เป็นกระเพาะอาหารของโลก

ซึ่งสภาพทางการเกษตรของทวีปประเทศมหาอำนาจ ไม่อาจจะประกอบการเกษตรได้โดยสิ้นเชิง เนื่องจากภาวะอากาศแปรปรวน

… แต่ประเทศไทยเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์ ไม่มีภัยธรรมชาติที่ทำลายทรัพยากรทางเกษตร สภาพของเศรษฐกิจสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องอาศัยปัจจัยจากภายนอก โดยเฉพาะ “เงินบาท” จัดเป็นสกุลเงินที่จะกลายเป็นอันดับ 1 ของเอเซียในอนาคต หลังจากที่จีนหันไปใช้ Digital Money เต็มรูปแบบ

ดังนั้น ประเทศไทยคือเป้าหมายที่จะต้องเข้ายึดครองให้ได้อย่างเบ็ดเสร็จ ทั้งทางด้านการปกครอง และ เศรษฐกิจ โดยการทำลายรากฐานความมั่นคง

การเมือง การปกครอง และ เศรษฐกิจของประเทศไทย ให้ไม่สามารถพึ่งตัวเองได้ เพื่อให้เข้าสู่เงื่อนไข “ประเทศล้มเหลว ตามกฏของ UN”

ผลที่ได้ปฏิบัติการไปแล้ว ::

– ในด้านการเมือง = ทำลายระบบรัฐสภา , การเลือกตั้ง และ คุณสมบัติบุคลากรผู้เข้ามาทำหน้าที่เป็นคณะรัฐบาล

 

– ในด้านขบวนการยุติธรรม = ทำลายด้านการบังคับใช้กฏหมาย ตั้งแต่ระดับล่าง จนถึงระดับสูงสุด ให้ประชาชนในประเทศขาดความเชื่อมั่นในระบบกฏหมาย และ บุคลากรที่ปฏิบัติการตามกฏหมายเช่น องค์กรตำรวจ ให้ภาพพจน์ออกมาว่า ไม่สามารถคุ้มครองประชาชนได้

– ในด้านเศรษฐกิจ ทำลายความคล่องตัวของสภาพคล่อง ตั้งแต่ระดับบน ถึง ระดับรากหญ้า สร้างภาวะการตกงานให้มากที่สุด โดยการเลิกว่าจ้างของโรงงานใหญ่ และปรับเปลี่ยนระบบเงินตราไทยเสียใหม่ เพื่อให้สอดคล้องรองรับ เป็นประโยชน์กับสกุลเงินดอลล่าร์ในอนาคต

…. ขณะนี้การปฏิบัติการเพื่อยึดครองประเทศไทย ได้เข้าถึงจุดสุดท้าย คือ การทำลายระบบเศรษฐกิจและการธนาคาร สร้างภาวะการว่างงานให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนในประเทศเกิดหนี้สิน ก็จะหาทางขายสินทรัพย์ที่ตนมีอยู่โดยเฉพาะที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สอดคล้องรองรับกับสภาวะการตกต่ำของค่าเงินดอลล่าร์ ที่ด้อยค่าลง กลายเป็นเศษกระดาษ ก็จะถูกปรับเปลี่ยนเป็น Real assets คือที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ จึงมีการพยามแก้กฏหมายให้ต่างชาติเช่าอสังหาริมทรัพย์เสียใหม่ บีบให้ประเทศไทย ไร้ทางออก = ทำให้ยากจนเหมือนหมาข้างถนน โยนกระดูกให้ ก็งับ …ทำนองนั้น..

ปฏิบัติการนี้ต้องแล้วเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ภายในเดือน พฤศจิกายน 2024 นี้

… กรณีที่ ลิซ่า ได้ออกมาโปรโมทเพลง ตอนนี้ …มันตรงเป็นช่วงสุดท้ายของปฏิบัติการที่กล่าวมาแต่ต้น คือ

ลิซ่า ได้เข้ามาปลุกจิตสำนึกของ “ความภาคภูมิใจ ในความเป็นไทย” ว่า เรามีดีอะไรบ้าง ?

เพราะแม้ว่าจะใช้เวลาเพียง 3 นาทีกว่า ๆ แต่มันคือนาทีทอง ที่เป็น Soft Power ซึ่ง Promote ประเทศไทย ที่กระจายไวยิ่งกว่า Solar Storm ,มันไปขัดกับแผนการ ที่จะไม่ให้ประเทศไทยสามารถพึ่งตัวเองได้ ขัดกับแผนปฏิบัติการให้คนไทยยากจนทุกครอบครัวถ้วนหน้า

 

ลิซ่า สร้างภาพพจน์ให้เกิดความสามัคคีของชนในชาติทุกหมู่เหล่า เป็นกระแสที่ไม่เคยเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นนี้มาก่อน

และมันได้เกิดขึ้น ชนิดห้ามไม่หยุด ฉุดไม่อยู่…เป็นอุปสรรคต่อแผนยึดครองประเทศไทยอย่างเบ็ดเสร็จของมหาอำนาจ

อาวุธสำคัญที่ร้ายแรงยิ่งกว่าระเบิดนิวเคลียร์ คือ ความสามัคคีของชนในชาติ ที่ประเทศมหาอำนาจเกรงกลัวที่สุด ไม่อาจจะให้เกิดขึ้นได้

และนี่คือคำตอบว่า …ทำไม Facebook ถึง Block โพสต์ ที่เกี่ยวกับ ร๊อคสตาร์ของลิซ่า และห้ามแชร์ โดยอ้างว่า “เป็นสแปม และ ผิดกฏของFacebook”

…. ตื่นขึ้นมา…ก็ได้แต่..งง .. ในข้อมูลที่ได้รับ ยังเรียบเรียงไม่ลงตัว …มันจริง …หรือว่า…เป็นแค่ความฝัน ??

ท่านสาธุชนทั้งหลาย มีความเห็นอย่างไร บ้าง ขอเสียงหน่อย ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า