• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

มุกดาหาร เปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “แก้วมุกดาเกมส์”

Bykthanawut

ก.ค. 12, 2024

         เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์ฮอล์  โรงแรมมุกดาหารแกรนด์โฮเทล อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร  เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้แทนสมาคมฯ องค์กร ประชาชน นักเรียน นักศึกษา นักกีฬาจาก 20 จังหวัด ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 จันท์เกมส์ ในช่วงวันที่ 9 – 20 ธันวาคม 2567 ณ จังหวัดจันทบุรี  สำหรับพิธีเปิดครั้งนี้เป็นรูปแบบการผสมผสานระหว่างการเปิดการแข่งขันและการเลี้ยงต้อนรับในคราวเดียวกัน ซึ่งจะเน้นทุกท่านที่มาร่วมงานให้มีความสุขและสนุกสนานไปด้วยกัน พร้อมพิธีเชิญธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ อีกทั้งการกล่าวคำปฏิญาณตนของนักกีฬาอาวุโส กรรมการผู้ตัดสิน ต่อด้วยการแสดงดนตรีขับกล่อมบรรเลง

       นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า จังหวัดมุกดาหาร ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์ในระหว่างวันที่ 9 -19 กรกฎาคม 2567 รวมทั้งสิ้น 20 จังหวัด ในภาคอีสาน มีนักกีฬา ประมาณ 7,000 คน ผู้ฝึกสอนและญาติมิตรผู้ติดตามนักกีฬาอีกประมาณ 3,000 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนภาค 3 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 จันท์เกมส์ ในช่วงวันที่ 9 – 20 ธันวาคม 2567 ณ จังหวัดจันทบุรี โดยการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ มีการแข่งกีฬากว่า 40 ชนิดกีฬา นักกีฬาและผู้มาเยือนนับหมื่นคน นับเป็นโอกาสในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดมุกดาหาร จึงขอความร่วมมือทุกภาคส่วนและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพงานกีฬาระดับชาติครั้งนี้ สร้างความประทับใจในการมาเยือน และขอให้มีความภาคภูมิใจการมีส่วนร่วมจากการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ และขอเชิญชวนร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาตามวันและเวลาสถานที่ ตามลิ้ง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า