• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

หากคุณไม่ทำอะไรเพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน เพื่ออนาคตลูกหลานของพวกท่าน ก็อย่าทำลายเขาอีกเลย..

Bykthanawut

ก.ค. 12, 2024

ถามใจพวกคุณทุกๆคนหน่อยครับว่า พวกคุณรัก ลูกหลาน เหลน โหลน พวกคุณจริงๆหรือเปล่า ลองถามตัวคุณดูสิ ถ้ารักจริงต้องไม่ทำลายพวกเขาให้เดินแบบผิดๆ และพวกท่านจะไม่ไปสนับสนุนคนชั่วๆ  มาครองเมืองอย่างทุกวันนี้  แต่ทุกวันนี้ มีแต่คนอายุ มากๆออกมาพาลูกหลาน ออกมาสมคบกับพวกทำลายชาติ ออกมาสนับสนุน พรรคการเมือง นักการเมือง ที่โกงชาติ โกงแผ่นดิน พรรคล้มเจ้า ทำลายชาติ นั่นแสดงชัดพวกคุณกำลังทำลาย ลูกหลาน พวกคุณในอนาคต  พวกคุณไม่รัก ลูกหลานของพวกคุณจริงหลังจากที่พวกคุณตายไปแล้ว พวกเขาจะไร้แผ่นดิน ซุกหัวนอน จะตกเป็นทาส ต่างชาติ ต่างแผ่นดิน เพราะมันคือมรดกบาปที่คนรุ่นคุณสร้างไว้  หากไม่ใช่พวกคุณจะต้องทำให้ชาติมั่นคง ให้ทุกๆคนรักสามัคคีกัน  เพื่อเกิดความสงบสุข อันนำมาซึ่งความ อยู่ดี กินดี เพื่อพวกเขาในอนาคต

        ถ้าเราไม่สู้ตอนนี้  เราจะไปสู้ตอนไหน และเมื่อสิ้นเราไป ลูกหลาน เหลน โหลน เราจะเป็นอย่างไร หากเราเห็นแก่ตัวหาเงินกินเที่ยวสบายไปวันๆ..แม้ชีวิตนี้จะหาไม่ ตายไปก็จะถูกขุดกระดูกขึ้นมาด่า..ว่า พ่อแม่ ปู่ ย่า ตา ยาย พี่ ป้า น้า อา ของเขา เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ทิ้งมรดกบาปไว้ให้ ลูกหลาน  เหลน  โหลน รับเคราะห์รับกรรม แม้เมื่อเราตายไป ดวงวิญญาณ ก็จะไม่มีวันสงบ เพราะกรรมที่กระทำทิ้งไว้ให้ลูกหลาน เหลน โหลน รับกรรมต่อ นั้นเองครับ…พี่น้อง..จงตรองดู เอาเถิด พี่น้องที่รักและเคารพ เอ๋ย…

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า