• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

มุกดาหาร ผอ.อผศ.เดินทางตรวจเยี่ยมพบปะ แกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึก และครอบครัวในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร

Bykthanawut

ก.ค. 23, 2024

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียน  นายหมู่โท สมาน ศรีลาศักดิ์ อายุ 79 ปี แกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึก อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 3 โดยได้มอบของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่บริเวณศูนย์จัดการศัตรูพืชชุมชนเหล่าหมี บ้านเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร พร้อมทั้งพบปะและเยี่ยมเยียนแกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึก จำนวน 100 นาย 3 ตำบล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ทีมาให้การต้อนรับ

          พลทหาร อุเทน ซาเสน  ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 3  กล่าวว่า ในนามของทหารผ่านศึก ครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งที่ท่านยังคงห่วงใยและระลึกถึงเหล่าบรรดาทหารผ่านศึกผู้เคยได้ไปปฏิบัติหน้าที่ราชการ รักษาอธิปไตยของชาติ พวกเราขอสัญญาว่าจะประพฤติตนเป็นพลเมืองดี อยู่ในกรอบของศีลธรรม ให้ความร่วมมือกับทางราชการ และรักษาไว้ซึ่งเกียรติและศักดิ์ศรี ของทหารผ่านศึกตลอดไป

              พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้กล่าว ขอบคุณในความกล้าหาญ ที่เหล่าทหารผ่านศึก ทุกนายปฏิบัติภารกิจ เพื่อประเทศชาติและบ้านเมืองในอดีต พร้อมย้ำว่าองค์การทหารผ่านศึกยินดีช่วยเหลือด้านสิทธิสวัสดิการ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเหล่าทหารกล้าทุกนายให้มีความเป็นอยู่ที่ดีและทั่วถึงอย่างเต็มกำลัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า