• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

มุกดาหาร ประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะวางพานพุ่ม และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสพระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567  

Bykthanawut

ส.ค. 5, 2024

        เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567  เวลา 19.09 น. ที่หอประชุม 250 ปี มุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ และวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ อัยการ ตุลาการ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดและชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร องค์กรเอกชน ภาคประชาสังคม นักเรียนนักศึกษา  และประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหารทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

     โดยพิธีเริ่มจาก ส่วนราชการจากทุกหน่วยงาน ถวายพานพุ่มทอง พุ่มเงิน หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ประธานในพิธี ถวายพานพุ่มทอง พุ่มเงิน เปิดกรวยดอกไม้ธูปเทียนแพ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และกล่าวคำถวายพระพรชัยมลคล พร้อมทั้งนำข้าราชการ ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และ เพลงสดุดีจอมราชา เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อปวงชนชาวไทย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า