• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

มุกดาหาร  อบต.พังแดงตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจมน้ำ

Bykthanawut

ส.ค. 19, 2024

เมื่อวันที่ 19  สิงหาคม 2567  โดยการนำของ นายปิยะพงศ์  สมโคตร  นายอำเภอดงหลวง  นายจิตรกรรม  เชื้อคำฮด  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพังแดง  นายนิสสรณ์  ทรงแสงฤทธิ์  ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลพังแดง   พร้อมพนักงาน  เจ้าหน้าที่กู้ภัย  และประชาชน  ร่วมตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย  ภายหลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีประชาชนที่ออกไปหาปลากับหลานได้พลัดตกน้ำบริเวณห้วยบางทราย  ม.1  บ.พังแดง  ต.พังแดง  อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  ทราบชื่อภายหลังคือ นายหวิน  เชื้อคำฮด  อายุ 57 ปี  ชาวบ้านพังแดง ต.พังแดง อ.ดงหลวง  จ.มุกดาหาร  หลังจากนั้น นายจิตรกรรม  เชื้อคำฮด  ได้นำเจ้าหน้าที่กู้ภัย   ระดมเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านค้นหาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เย็นวานนี้   ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่พบ  การค้นหาก็เป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง 

  จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ตากับหลานไปหาปลาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567  ช่วงบ่ายที่ลำห้วยบางทราย  แต่ด้วยมีเหตุฝนตกหนักทำให้พลัดตกลงไปในแม่น้ำดังกล่าว  ส่วนหลานได้วิ่งเข้าหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ  หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ระดมคนเพื่อค้นหานายหวิน ที่ตกลงไปในแม่น้ำก็ยังไม่พบ  จึงได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่และชาวบ้านก็ยังคงค้นหาต่อไป   ซึ่งวันนี้เป็นการค้นหาวันที่สองแล้ว  แต่ก็ยังหาไม่พบตัวนายหวิน…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า