• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

อบจ.ลำปาง kick off ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี

Bykthanawut

มิ.ย. 29, 2024
อบจ.ลำปาง kick off ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี
วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยนางสาวพรรณี การะกัน รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ ลานกิจกรรม สวนสาธารณะหนองกระทิง โอกาสนี้นายกตวงรัตน์ ได้นำทีมผู้บริหาร สมาชิกสภา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน ร่วมกิจกรรมการแสดงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ร่วมกับ จังหวัดลำปาง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง kick off โครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ลดพฤติกรรมเสี่ยงที่ไม่เหมาะสม มีสุขภาพพลานามัยที่ดี สมบูรณ์ แข็งแรง สุขภาพใจดี มีความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดี
โดยในวันนี้มีการเสวนา เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง โดย นาวสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง นายแพทย์ไชยนันท์ ทยาวิวัฒน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง นายนเรศวร์ฤทธิ์ อุบลศรี นายอำเภอห้างฉัตร นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง และนายชาญยุทธ์ คำวรรณ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง
2 thoughts on “อบจ.ลำปาง kick off ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า