• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

**ตามที่รัฐบาลมีนโยบายป้องกันและปราบปรามบุหรี่ไฟฟ้า

Bykthanawut

ส.ค. 22, 2024

 

กอปรกับมีการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนอยู่บ่อยครั้งว่าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีผู้ที่มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า

 **วันที่ 21 สิงหาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ  นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายสุวัฒน์ จันทร์สุข ปลัดจังหวัดนครสวรรค์ และนายธิปไตย  ทองใบ ป้องกันจังหวัดนครสวรรค์

 **สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครสวรรค์ นำโดย นายวัชระ  คล้ายนิ่ม ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วย นายหมู่ใหญ่จิรคุณวิช วานิชรัตน์, สมาชิกเอกณัฐสิทธิ์  แจ้งกระจ่าง, สมาชิกตรีศุภฤกษ์ เรืองฤทธิ์, สมาชิกตรีต้น จันทรา และ สมาชิกพิพัฒฑ์  ทองหล่อ

 **เข้าทำการจับกุมผู้ที่ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า บริเวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 946/31 ม.9  ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ชื่อนางสาวอัญชุลีกร  สุวรรณโชติ  อายุ 46 ปี พร้อมของกลาง 11 รายการ ประกอบด้วย

 1 หัว Pod บุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้ง 844 ชิ้น

 2 เครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว   22 ชิ้น

 3 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 52 ขวด

 4 บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง   328 ชิ้น

 5 อุปกรณ์สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า 21 ชิ้น

 6 หัว Pod บุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อ INFY 6000 กลิ่นองุ่นแอปเปิ้ล 1 ชิ้น

 7 เครื่องสแกนสินค้าและคิดเงิน All-In-One ขนาด 14 นิ้ว ยี่ห้อ Sunmi พร้อมที่ยิงบาร์โค๊ต 1 เครื่อง

 8 ม้วนกระดาษใบเสร็จ 1 ม้วน

 9 ป้ายแสดงราคา 25 แผ่น

 10 สำเนาธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 1 แผ่น

 11 ป้ายสแกนคิวอาร์โค๊ต รับ-จ่าย เงิน 1 อัน

 รวม บุหรี่ไฟฟ้าหรือน้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 1,268 ชิ้น

 **ทั้งนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน ซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้โดยประการใด ซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของที่ไม่ผ่านพิธีการทางศุลกากร ตามพระราชบัญญัติศุลกากร พ.ศ. 2560” และ ขายสินค้าบารากู่ บารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า โดยฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 9/2558 ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค”

 ได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง มาทำบันทึกจับกุม ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครสวรรค์  เสร็จแล้วนำทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า