• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

รัฐบาลไทยต้องเร่งแก้ไขปัญหาต่างด้าว ก่อนมันจะบานปลายไปมากกว่านี้…

Bykthanawut

ส.ค. 23, 2024

รัฐบาลไทย – คนไทยดูไว้ – หากยังหวังแต่กอบโกย และ แสวงหาแต่อำนาจ ไม่เร่งดำเนินการวางมาตรการ ในเรื่อง กลุ่มต่างด้าวที่อพยพเข้ามาในประเทศไทยอย่างจริงจัง และทำการสำรวจแยกคน อย่างที่ผมได้กล่าวไว้ ประเทศไทยจะเลวร้ายที่สุด และอาจจะเลวร้ายกว่าประเทศพม่า-ลาว-เขมร หลายสิบเท่านัก เหตุเพราะต่างด้าวล้านเมือง แก่งแย่งทั้งเรื่องอาชีพที่ทำมาหากิน ข้าวปลาอาหาร จะเกิดการจลาจล เข่นฆ่ากันขึ้น เพราะเวลานี้ที่ต้องจะทะลักเข้าไทยอีกมากกว่า 6 ล้านคน แล้วจะเอาคนเหล่านี้ไปไว้ที่ไหน มันต้องเร่งเตรียมการรองรับหากเราจะเป็น พ่อพระ อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ที่พากันเที่ยวก่อสงครามไปทั่วโลก NGO. ต่างชาติ จะหาเงินมาช่วยคนเหล่านี้หรือไม่ แต่ภาระนี้จะตกกับประเทศไทย เกิดกับคนไทย แผ่นดินจะถูกแย่ง อาหารจะถูกแย่ง อาชีพจะถูกแย่ง สิ่งสาธารณูปโภคทุกชนิดจะถูกแย่ง ประเทศไทยจะไม่เป็นประเทศไทย เจ้าหน้าที่รัฐ ข้าราชการ แม้แต่ทหารก็จะเอาไม่อยู่ ประเทศนี้จะเหลวแหลกเพราะมือต่างด้าว
ในขณะที่รัฐบาลมัวแต่มั่วกับตำแหน่ง อำนาจ การเงิน และพวกพ้อง หากเกิดอะไรขึ้นกับแผ่นดินคนเหล่านี้ก็จะทิ้งประชาชน หนีออกนอกประเทศทั้งหมด แต่คนไทย คนรากหญ้า คนชั้นกลางก็จะประสบชะตากรรม อยู่ในประเทศนี้ ประเทศที่เคยอยู่อย่างสุขสบาย ปนระเทศที่อุดมสมบูรณ์ ประเทศที่ไปไหนมาไหนก็ได้ อย่างสะดวกก็จะกลายเป็น บ้านป่าเมืองเถื่อน ออกจากบ้านก็อาจจะถูกจี้ปล้น เข่นฆ่ากันตายเกลื่อนตามถนนรนแคม
ที่สำคัญหากประเทศไทยเปิด การจลาจล เกิดสงครามกลางเมือง แบบพม่า ที่กำลังเกิดอยู่ในขณะนี้ อย่างลาวในอดีต อย่างเขมรในอดีต ที่เกิดสงครามในประเทศ เขาเหล่านั้นหนีมาพึ่งไทย ทั้งหมด แต่หากประเทศไทยเกิดแบบนั้นบ้าง คนไทยจะหนีไปไหน จะเข้าพม่า พม่าเขาก็รบกันเกิดสงครามภายใน จะหนีไปลาวก็อดตายเพราะเศรษฐกิจลาวกำลัง ตกต่ำ จะเข้าเขมร เขมรก็จ้องที่จะทำลายไทย พร้อมที่จะฮุบทรัพยากรของไทยโดยมีคนไทยใจสัตว์ พยายามที่จะเปิดแผ่นดินให้เข้ามากอบโกย จะหนีไป มาเลเซีย ก็มาเลเองก็แอบหนุนขบวนการบ่างแยกดินแดน ดังนั้นคนไทย ลูกหลานไทยจะไร้ที่ ไป และไร้แผ่นดินซุกหัวนอน ทางเดียวก็คือก้มหน้ารับใช้ เป็นขี้ข้า ทนมือ ทนตีน ต่างด้าว เท่านั้น

“ เราไม่ได้ว่ารัฐบาลชุดนี้ เราไม่ได้รังเกียจ รัฐบาลชุดนี้ แต่เราหวังจะพึ่งรัฐบาลชุดนี้ มากที่สุด”
แต่ดูๆก็เศร้าใจจริงๆ เพราะความหวังมันดูริบหรี่จริงๆ เพราะรัฐบาลเองตอนนี้ก็ยังไม่ทราบชะตากรรมเลยว่า จะเอาตัวรอดไหม เหตุเพราะเห็นข่าว และติดตามปัญหา ก็พอจะทราบคร่าวๆว่า มีคนจ้องกฐิน แล้วสำหรับนายกฯก็คือ 1-อุ้งอิ้ง ถูกร้องข้อสอบรั่ว 2-ถือหุ้นสนามกอล์ฟ 3-จริยธรรม ส่วนทักษิณโดยแจ้งความแล้ว แต่งเครื่องแบบ ขรก.การเมือง 3-ทักษิณเรียกพรรคการเมืองเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า เปิดหน้าตั้งรัฐบาลทั้งๆที่เป็นคนนอก อาจจะถูกร้องยุบพรรค ที่ร่วมรัฐบาลชุดนี้ทุกพรรค ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคดี 112 ตามหลอนอยู่อีก-ส่วนคณะรัฐมนตรี แต่ละคนก็ล้วนแต่ ไว้วางใจลำบาก เนื่องจากมีชะนักติดหลังแทบจะทุกคน แทบจะหาคนดี มีศีลธรรม มีความโดดเด่นได้เลย จึงห่วงว่า อาจจะไปไม่รอด – เราไม่ได้ว่ารัฐบาลชุดนี้ และไม่ได้รังเกียจ รัฐบาลชุดนี้ เหตุก็เพราะประชาชนเขาเลือกกันมาเอง ตามระบอบประชาธิปไตย เราไม่ได้มองว่าต่อไปในอนาคต ใครจะชนะการเลือกตั้ง แต่เรามองว่า ใครที่จะเข้ามา บริหารประเทศแล้วมาแก้ปัญหาที่กำลังจะเกิด ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ ของกลุ่มต่างด้าวที่ทะลักเข้าประเทศอย่างมากมายในขณะนี้ ทั้งที่แอบมาเอง และมีคนไทย สารเลวบางพวก ร่วมกับกลุ่มนายจ้าง อัปรีย์ และ ข้าราชการ ชั่วๆพากันขนเข้ามา เพราะยังไม่ได้เข้ามา ทำลายชาติ ทำลายบ้าน ทำลายประเทศ และ ทำลาย ลูกหลาน เหลน โหลน คนไทย อยู่ในขณะนี้ – จึงอยากให้รัฐบาลนี้ เร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เพราะปัญหาเศรษฐกิจนั้น หากคนไทยไม่มีใครมาแย่งอาชีพ แย่งที่ทำกิน แย่งงาน รับรองว่าคนไทยไม่มีปัญหา เรื่องความอดอยาก แต่หากยังปล่อยให้ต่างด้าวทั้ง จีน พม่า ลาว เขมร เวียดนาม แห่กันเข้ามาแย่งที่อยู่ที่กินอขงคนไทยแบบนี้ คนไทยทีโอกาสที่จะเกิด สงครามกลางเมืองแบบพม่า อย่างแน่นอน และท้ายที่สุด ก็คือนี่คือสิ่งที่จะทำให้ คนไทยเป็นแบบพม่า บ้านแตกสาแหรกขาด-วันนี้คนไทยทุกๆคนจะต้อง ลุกขึ้นมา พิจารณา กดดันรัฐบาล อย่างเข้าข้างเพียงว่าพวกของกู เพื่อนของกู แต่ให้รัฐบาล และกระทรวง ต่างๆที่เกี่ยวข้อง ออกมาเร่งแก้ปัญหา ต่างด้าวด่วนก่อนที่ทุกอย่างจะสายจนเกิดไป

จี้ ผู้ว่าราชการ-นายอำเภอ ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องทุกจังหวัด เร่งตรวจสอบแล้วแยกคนดังที่ผมเสนอไว้ ประเทศไทยก็จะมั่นคง ปลอดภัย ไร้ปัญหา แต่หากยังละเลยอยู่อย่างนี้ ประเทศไทย คนไทย อันตราย อย่างแน่นอน…ดังนั้น-หากสยามยังอยู่ ยั้งยืนยง เราก็เหมือนอยู่ยงชีพด้วย-หากสยามพินาศลง ไทยอยู่ได้ ฤ เราก็เหมือยมอดม้วย หมดสิ้นตระกูลไทย-แล้วลูกหลาน เหลน โหลนในภายหน้า จะไม่มีพสุธาอาศัย อนาคตจะไม่มีประเทศไทย เพราะเรายอมให้ คนจัญไรมารังแก—ทั้งนักการเมือง ข้าราชการ นายทุน มากอบโกยโกงกิน เราจะเอากันอย่างนั้นหรือ…เราต้องเอาผิด จับปรับ ยัดคุก คนไทยที่ขนแรงงานเถื่อน นายจ้างที่จ้างแรงงานเถื่อน เจ้าหน้าที่ทุกระดับที่รับส่วยเก็บส่วย นักการเมืองที่ปลุกปั่นยุยง กลุ่ม NGO.ที่อยู่เบื้องหลัง ทั้งหมดนี้จับยัดคุกแล้วยึดทรัพย์ทั้งหมด ในทันที อย่าทำแบบลูบหน้าปะจมูก อย่างทุกวันนี้…หากไม่ทำเช่นนี้…
ดังนั้นวันนี้ คนไทยทั้งประเทศ จะต้องลุกขึ้นมาร่วมกันสร้างพลัง แสดงออก และต่อสู้ อย่าคิดว่าธุระไม่ใช่ ยังนอนหลับไม่รู้ นอนคู้ไม่เห็น ไม่ลุกขึ้นมาช่วยกันผลักดันรัฐบาล ข้าราชการ ให้เร่งดำเนินการกำจัด สิ่งเลวร้ายในประเทศ จึงอยากให้คนไทยทุกๆคนในประเทศนี้ ลองถามใจพวกท่านดูเถิดว่า-เราจะปล่อยให้คนไม่กี่คน ทำลายประเทศไทย ทำลายคนไทยกว่า 70 ล้านคน อย่างนั้นหรือครับ….

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า