• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

ประชาชนดูเอา ใครที่คิดทำลาย ทหาร ชาติ ศาส กษัตริย์ และ ประชาชน..!!

Bykthanawut

ส.ค. 26, 2024

ภาพข่าวที่จะไม่ปรากฏในหน้าสื่อเลยเพราะนักการเมืองทั้งส้มและแดงไม่ปลื้ม ไม่ว่าโรงครัวพระราชทานและทหารที่ออกมาช่วยผู้ประสบภัย นี่คือความจริงที่น่าเจ็บปวดของประเทศไทยวันนี้  ข่าวดีๆแบบนี้  สื่อไม่มีออกข่าวเลย สื่อไม่ออก  เราก็ช่วยกันแชร์เองค่ะ

       ครับนี่คือความเจ็บปวดที่คนไทยทั้งประเทศกำลังได้รับอยู่ในขณะนี้ ยามใดที่เกิดปัญหากับประเทศ ไม่ว่าจะน้ำท่วม ภัยแล้ง ภัยหนาว ภัยสงครามชายแดน ภัยจากโรจแยกดินแดน ทหารออกมายืนเคียงบ่าเคียงไหล่ประชาชน ตลอดเวลา ไปก่อน ถึงก่อน ทำก่อน ประชาชนได้รับการช่วยเหลือในทันที นี่คือสถาบันของทหาร ที่ปกป้อง ประเทศชาติ และช่วยเหลือประชาชน ที่คนบางกลุ่มพยายามทำลาย เพื่อให้ประเทศไทยอ่อนแอ แล้วจะพุ่งเป้าไปที่สถาบันฯ อันเป็นที่รักและเคารพของคนไทยทั้งประเทศ

       ไม่เพียงทหารเท่านั้น ที่ถึงพื้นที่ความเดือดร้อนของประชาชน ในหลางของเรา รัชกาลที่ 10 ก็ทรงเดือดร้อนแทนประชาชน และทรวงเห็นอกเห็นใจ ในทันทีที่เกิดเหตุ สิ่งที่ดำเนินการทันทีคือ การพระราชทานโรงครัว ทุกพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน บรรเทาความหิวโหย อันเกิดจากภัยพิบัติ ในยามนี้ประชาชนต้องการมากที่สุดก็คือ อาหาร น้ำดื่ม ยารักษาโรค เสื้อผ้า และการช่วยเหลือ ดังนั้นทุกพื้นที่ๆเกิดภัยพิบัติขึ้นจะพบกับโรงครับพระราชทานทุกที่ในทันที

       แต่นักการเมืองกาลีบ้านกาลีเมือง กลับร่วมกันพยายามด้อยค่า ด้วยการมุ่งทำลาย สถาบันทหารว่า-ทหารมีไว้ทำไม-แถมยังมีส.ส.บางคนบางพรรคออกมาพูดลอยหน้าลอยตาว่า นั่นคือหน้าที่ ที่ต้องทำเพราะทหาร รับเงินเดือนจากภาษีของประชาชน จึงต้องมีหน้าที่ๆจะต้องทำ ก็เลยมีคำถามตามมาจากประชาชนทั้งประเทศ ดังกระหึ่มในเวลานี้ว่า แล้วพวกมึงก็แดกเงินเดือนจาก ภาษีกู เหมือนกันแล้วมานั่นเต๊ะจุ้ย วางท่า ทำส้นตีนอะไร ตอนประชาชนเดือดร้อนไม่สนใจ แต่พอ ทหาร ส่วนราชการ และภาคประชาชนเขาช่วยแล้วน้ำลดพวกมึงก็ลงพื้นที่ ถ่ายภาพทำคอนเท้น เอาหน้า มันไม่ยิ่งทุเรศกว่า หมาขี้เรื้อน หรือสัตว์เดรัชฉานหรอกหรือ

       ผม เต่านินจา ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง และ เป็นประชาชนของพระราชา และสื่อมวลชน คนหนึ่งที่ไม่เลียส้นตีน นักการเมือง ไม่เลียส้นตีนนายทุน ไม่เลียส้นตีน ข้าราชการ เลวๆ บางคนบางกลุ่มบางพวก จึงไม่สามารถที่จะทนนิ่งดูดายได้ว่า การกระทำของนักการเมือง เหี้ยๆ นักการเมืองเลวๆ ข้าราชการชั่วๆ ที่จ้องทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พวกนี้ได้ จึงต้องออกมากระตุกต่อมสำนึกของคนพวกนี้ พร้อมแจ้งให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศได้ ลืมหูลืมตากันบ้างว่า การเลือก ส.ส.ที่มาพร้อมกับการแจกเงิน การเลือก ส.ส.ที่ปั้นแต่ว่าทะกรรม กรรมมันจึงสนองประชาชนเช่นนี้

       และนี่เองที่ผม เต่านินจา จึงนำเอาภาพข่าว ที่ทหารออกมาลุยน่ำ ช่วยประชาชน นำเอาภาพข่าว โรงครับพระราชทาน มาเสนอให้ประชาชนได้รับทราบความจริงว่า ทหาร ไม่เคยนิ่งดูดาย ในหลวง ร.9 ร.10ของเราพระองค์ไม่เคนนั่งเสวยสุขแต่อย่างใด แต่พระองค์ท่าน ดำเนินการสารพัดเรื่องเพื่อช่วยประชาชน พสกนิกรของพระองค์ท่าน ไม่ว่าใครจะเกลียด ใครจะรัก พระองค์ท่านไม่เคยแบ่งแยก พระองค์ท่านช่วย ด้วยความเสมอภาคกันทุกๆคน เพราะทุกคนคือคนไทย เกิดบนแผ่นดินไทย แม้แต่กลุ่มชาติพันธุ์พระองค์ท่านก็มีน้ำพระทัยหลั่งไหลสู่เขาเหล่านั้นอย่างเสมอภาคกัน – ยกเว้นคนอัปรีย์จัญไร บ้านจัญไรเมืองที่ พ่อแม่มันข้ามน้ำข้างทะเลมาทำมาหาแดกในประเทศไทยจนร่ำรวย แล้วออกลูกออกหลานอย่างพวกมันมา แล้วเนรคุณชาติ เนรคุณแผ่นดิน เท่านั้นที่พยายามจะจ้อพากันทำลายชาติ ทำลายศาสนา และทำลายสถาบัน เพราะตนเองอยาก เป็นประธานาธิบดี – จนมันพยายามแอบปั่นต่างด้าวให้ออกมาก่อกวนประเทศไทย ก่อกวนคนไทย แย่งอาชีพ คนไทย เพราะนั่นคือแผนที่จะพยายามดึงไทยเข้าสู่สนามรบ ตามที่ พ่อของมันสั่งการ เพราะมันคือคนไทยหัวใจสัตว์เดรัชฉาน ดังที่ปรากฏอยู่ในขณะนี้  ดังนั้นการกระทำแบบนี้ มันอัปรีย์ไหมครับพี่น้องชาวไทยที่รักและเคารพ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า