• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

ประเทศของพวกกูเละ.!! เพราะพวกมึงทำ..ความระยำกัน..

Bykthanawut

ส.ค. 28, 2024

1-ขนต่างด้าวเข้าเมืองเก็บค่าหัว แล้วเก็บส่วยรายเดือน

2-พวกมึงปล่อยให้ต่างด้างเถื่อนเปิดร้านขายของ สารพัดร้านทั้งๆที่ผิดกฎหมาย  ปล่อยให้ พม่าออกมาท้าทายกฎหมาย เหยียบย้ำหัวคนไทยทั้งประเทศ แต่พวกมึงเก็บส่วย นอนแดกกันสบายๆ รัฐบาลก็มัวแต่แย่งอำนาจกันฝุ่นตลบ ไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน คนรากหญ้า คนชายขอบ และคนชาติพันธุ์ แต่อย่างใด

 3-ปล่อยให้เปิดร้านขายยาดองเหล้าเถื่อนเกลื่นเมืองจนมีคนตาย ปล่อยให้แย่งอาชีพคนไทย ปล่อยให้มี กลุ่มกะเหรี่ยงพม่า และ พม่าออกมาเย้ยนกฏหมายไทย เพราะเขารู้ว่าเจ้าหน้าที่ไทย เอาเงินฟาดหัวได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกลุ่มนายทุนจีน ต่างด้าวจีน เข้ามาเต็มบ้านเต็มเมืองอีกด้วย

4-พวกมึงไม่สนใจแก้ไขใดๆเพราะมัวแต่เสวยสุขในตำแหน่ง ส.ส.-สว.-รัฐมนตรี ..5-พวกมึงมัวแต่จะแจกเงินเอื้อนายทุน ไม่สนใจประชาชน

6-ปัญหาของประชาชนทั้งคนรากหญ้า-คนชายขอบ-คนชาติพันธุ์พวกมึงไม่สนใจเพราะพวกมึงคิดว่าประชาชนพวกนี้มันโงถึงเวลาหาเสียง ก็โกหกพลอกมันและเอาเศษเงินฟาดหัวได้ –

7-เรื่องสิทธิของกลุ่มชาติพันธุ์ ที่รอทำบัตรทั้ง บัตรประชาชน และ บัตร หัว 0 เงียบกริบ ไม่ขยับแต่อย่างใด แต่มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องแอบทำแดกเงินกันสนุกสนาน รัฐบาล มหาดไทย หูหนวก ตาบอดกันหมด

8-ประชาชนบางกลุ่มก็โงเห็นแก่ได้พอนักการเมืองเอาเหยื่อปลอมมาล่อก็แห่ลงคะแนนให้ สุดท้ายไม่ได้เหี้ยอะไรเลย

 9-สรุปง่ายๆคนไทยถูกนักการเมืองหลอกทั้งประเทศ

 10-เพราะพวกมันนำนายทุน จีน และต่างด้าวเข้ามาทำลายคนไทย ทำลายปีะเทศไทย โดยการทำลายเศรษฐกิจไทย เหมือนปลาหมอคางดำ..

11-หากวันนี้คนไทยยังไม่ขยับ ตัวเรา ลูกหลานเรา  ลูกหลานไทย ชิบหายแน่นอน –

12.ความชั่วของนักการเมืองตอนนี้มีข่าวหลุดว่า มีกลุ่มนักการเมืองที่เคยไล่ทักษิณจะไปเป็นพยาน ช่วยทักษิณเรื่องคดี 112 มันเลวได้ใจจริง..

13-และมีข่าวว่านายทหารระดับนายพลเอกยุค คสช.จะไปเป็นพยานให้ทักษิณแก้ข้อหา 112ด้วยเช่นกัน –

14และนี่คือเหตุผลที่ต้องการให้ทหารออกมาก่อนไร้ชาติ ไร้แผ่นดิน ไร้ที่ซุกหัวนอน…แต่ก็หวั่นทหารจะกล้าไหมในว่า ทักษิณคุมหมดแล้ว..

15-สุดท้ายคงหนีไม่พ้นประชาชนต้องออกมาปกป้องตนเองและประเทศไทยแล้วแหละครับ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า