• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

เต่านินจา-ยืนยัน พม่า ไม่ใช่หนีภัยสงคราม แต่มีแผนทำลายไทย…

Bykthanawut

ก.ย. 18, 2024

ดังนั้นการที่ส.ส.พรรคส้มออกมาอภิปรายในสภา เรื่องการช่วยเหลือพม่า ที่ผ่านมาจนเกิดกระแสคนไทยออกมาต่อต้าน กระจายไปทั้งประเทศ เรื่องสิทธิ ต่างๆ ที่พม่าจะต้องได้รับ โดยอ้างสารพัดเรื่อง 

ถ้าการออกบัตรเช่นบัตร10หรือบัตรหัว6ให้กับกลุ่ม ชาติพันธุ์คือคนไร้รัฐไร้สัญชาติแบบนี้เราเห็นด้วน แต่ไม่ใช่พม่าที่มีประเทศชัดเจน แถมจะให้บัตรประชาชนแบบนี้มันถูกต้องตรงไหน กับการกระทำของส.ส.ธิณะนา พรรคส้ม เจตนาคืออะไร ทำไมun ไม่ให้ค่าคนชาติพันธุ์ที่ถูกรังแกจริงๆ..ความจริงที่สุดก็คือ คนพม่าไม่ได้ถูกรังแก ไม่ได้ถูกตามเข่นฆ่า ใดๆจากใครเลย แต่ตรงกันข้าม กลุ่มชาติพันธุ์ หรือที่พม่าเรียกว่าชนกลุ่มน้อย ต่างหากที่ถูกรังแก ถูกเข่นฆ่า ทำลาย มาอย่างยาวนาน กว่า 70 ปี และ พม่าใช่หรือไม่ที่ฉีกสัญญาปางโหลง ทิ้ง แล้วทำลาย ชาติพันธุ์ ที่พม่าเรียกว่าชนกลุ่มน้อย แต่ในความจริง พม่านั่นแหละที่เป็นชนกลุ่มน้อย เพราะพื้นที่ปกครองที่เป็นชนชาติพม่าจริงๆ มีไม่มากนัก แต่ที่ปกครองได้ทุกกลุ่มเหตุก็มาจากอังกฤษ ที่เข้ามาหนุน แล้วก็ทอดทิ้ง ประกอบกับ ณ เวลานั้นเขาให้เลือกว่า ชนกลุ่มน้อยจะอยู่กับใครระหว่าง ไทย กับพม่า ชนกลุ่มน้อยเลือกที่จะอยู่กับพม่า มันจึงตก เป็นทาส พม่ามาจนกระทั้งวันนี้ คนเหล่านี้ต่างหากที่ UN.สหประชาชาติ น่าจะเข้าไปดูแลช่วยเหลือ แต่กลับพากันเหยียบเรือสองแคม ทั้งรัฐบาลทหารพม่า และชนกลุ่มน้อย เพื่อจะคานอำนาจกับจีนเท่านั้น แต่ไม่นึกถึงความเดือดร้อน ที่เกิดกับ กลุ่มชาติพันธุ์ ที่ถูกรุกราน ถูกทำร้าย ถูกเข่นฆ่า อย่างสนุกมือของ พม่า

          ดังนั้นจึงขอยืนยันว่า คนพม่าแท้ๆ ไม่เดือดร้อนใดๆ กับการเกิดสงครามกลางเมืองของพม่า แต่ที่อ้างเหตุ แล้วหนีมานั้นคือ แผน ทั้งของพม่าเอง ของ UN.อเมริกา และ คนไทยใจพม่าบางกลุ่ม หวังที่จะเข้ามาแทรกซึม ประเทศไทย แล้วอ้างว่า พม่าหนีภัยการสู้รบในพม่า  ถามจริงๆ พวกมึงหนีใคร และพวกที่หนีทำไมต้องมีแต่คนหนุ่มสาว เพราะคนแก่ เข้ามาแล้วมันผลิตลูกไม่ได้ มันแก่แล้วจึงเอาคนหนุ่มสาวเข้ามาผลิตลูกเพื่อที่จะได้สัญชาติไทย นั่นคือแผน การอันชั่วร้ายต่อประเทศไทย และคนไทย

          แล้วข้าราชการไทย รัฐบาลไทย ก็เด้งรับ แบบหูหนวก ตาบอด เพราะอำนาจเงิน และแผนที่ 1 เขาทำสำเร็จแล้วนั่นก็คือ ให้ข้าราชการไทย เจ้าหน้าที่รัฐ และรัฐบาลไทย บีบบังคับ ให้คนชาติพันธุ์ ที่ไร้รัฐ ไร้ประเทศ ไร้สัญชาติ ที่เข้ามา อย่างยาวนาน แทนที่จะได้บัตร กลุ่มชาวเขา 9 เผ่า ที่ระบุไว้ คือบัตรพื้นที่สูงหรือ บัตร หัว 6 หรือบัตร 10 ปี กลับได้ CI.ระบุว่าเป็นพม่าแทน ทั้งๆที่เขาไม่ใช่พม่า แต่ถูกบังคับว่าเป็นพม่า จากรัฐบาลไทย จากข้าราชการไทยโดยกรมการปกครอง ส่วนแผนที่ 2 ก็คือปั้มลูกแล้วเอาสัญชาติไทยที่พม่าพยายามออกมาเรียกร้อง โดยมี พรรคการเมือง นักการเมือง หนุนหลังอยู่ในขณะนี้ แล้วจะมีแผน 3-4-5 ต่อไปจนกว่าจะยึดประเทศไทย ทั้งเศรษฐกิจ การเงิน การค้า และการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐได้ในที่สุด นี่คือความจริง ที่เกิดกับประเทศไทย และคนไทยในขณะนี้

          ลองคิดดูในอนาคตเด็กพม่าที่เกิดในไทยได้สัญชาติไทยเป็นทหาร ตำรวจ นักการเมือง เป็นรัฐมนตรี เป็นนายกฯปกครองประเทศ อะไรจะเกิดกับคนไทย อะไรจะเกิดกับลูกหลานไทย คิดกันบ้างไหม เท่ากับเรายกประเทศไทยไปให้พม่าโดยดี วิญญาณบรรพบุรุษ สมเด็จพระนเรศวร ท่านจะเป็นอย่างไรที่ลูกหลานไทยขายชาติ ขายแผ่นดิน

          ด้วยเหตุทั้งหมดนี้ผมจึงได้ยื่นหนังสือ ร้องไปยังรัฐบาล และอีก 5 กระทรวงสำคัญๆ เพื่อให้มีการตั้ง กรรมาธิการ ชุดใหญ่ขึ้นมา แล้วทำการตรวจสอบ ฝน 5 ประเด็น ตามที่เสนอ แล้วดำเนินการ อย่างเป็นธรรม ในกลุ่ม 5 ประเด็นนี้ สิ่วที่จะได้ก็จะได้ทั้ง ความสงบของความมั่นคง เรื่องเศรษฐกิจ ทั้งในและ ต่างประเทศ ในระดับรากหญ้า เรื่อง การควบคุม ต่างด้าวที่ผิด และ ถูกกฎหมาย ปัญหา ความมั่นคง ยาเสพติด ค้ามนุษย์ ปัญหาอิทธิพล มาเฟีย และ ก่อปัญหาให้กับระเทศไทย – เรายื่นและให้รายละเอียดทั้ง การแก้ไขปัญหา ที่เป็นรูปธรรม ไม่กระทบทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ และ สิ่งที่ ประเทศไทย คนไทย และรัฐบาลไทยจะได้รับ ไม่ใช่การเรียกร้องแบบลอยๆ นี่คือสิ่งที่ทีมงาน เราทำในขณะนี้-ส่วนรายละเอียดทั้งหมดนั้นหลังจากที่ยื่นรัฐบาลแล้วจะออกมาเปิดเผยทั้งหมดให้ประชาชนคนไทย คนรากหญ้า คนชายขอบ และ คนทุกชาติพันธุ์ ได้รับทราบต่อไป….

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า