• จันทร์. ก.ย. 16th, 2024

SSK News TV.OnLine

สะกิดข่าว นำความจริง สู่ประชาชน

“เสริมศักดิ์” ควง “ระเบียบรัตน์” เต้น “ลีซู” เปิดงาน “เสียงชาติพันธุ์ฯ”

Bykthanawut

มิ.ย. 29, 2024

“เสริมศักดิ์” รมว.วัฒนธรรม ควง “ระเบียบรัตน์” ภริยา เต้น “ลีซู” กลางสยามสแควร์ เปิดงาน “เสียงชาติพันธุ์ ลือลั่นทั่วสยาม” ย้ำหลักการ ส่งเสริมและคุ้มครองชาติพันธุ์ให้เท่าเทียม ขณะนายกฯ ส่งวิดีโอมากล่าวเปิดงาน

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช พร้อมคณะ อาทิ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีฯ นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ โฆษกกระทรวงฯ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ที่ปรึกษารัฐมนตรี นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ รองประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่ 1 และ น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ สก.เขตบางกะปิ ร่วมงาน “เสียงชาติพันธุ์ ลือลั่นทั่วสยาม” ที่จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรม และเครือข่ายพี่น้องกลุ่มชาติพันธุ์ เพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญของประเทศไทยที่จะมีกฎหมายชาติพันธุ์ จากการที่คณะรัฐมนตรีผ่านร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองและส่งเสริมวิถีชีวิตกลุ่มชาติพันธุ์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เสนอโดยกระทรวงวัฒนธรรม และศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) และผ่านวาระที่หนึ่งในสภาผู้แทนราษฎรไปแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า